3 Mẫu iPhone ít lỗi mà bạn cần biết

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
3 Mẫu iPhone ít lỗi mà bạn cần biết
Ngày đăng: 09/11/2022 11:09 AM

    3 Mẫu iPhone ít lỗi mà bạn cần biết 

     

    Nên mua iPhone nào?

    Tổng hợp iPhone trong mức giá 7 - 12  triệu đồng

    1. iPhone 11 

     

    Về hiệu năng của iPhone 11 thì khỏi phải chê luôn với chip Bionic A13, Ram 4GB , ROM 64GB mang đến tốc độ xử lý nhanh, chơi các tựa game nặng vẫn rất mượt mà, chất lượng hình ảnh cao nhất mà không hề bị giật, lag. 

    Với viên pin có dung lượng 3.110 mAh, người dùng có thể sử dụng hơn 6 tiếng với nhiều tác vụ tốn pin như chơi game, lướt các kênh mạng xã hội, bật wifi 24/24,...

    Màu sắc mặt lưng quá đẹp và nổi bật đã trở thành nét nhận diện riêng cho dòng iPhone 11 này. 

    iPhone 11 giá siêu hấp dẫn, giảm còn 9 triệu đồng

    2. iPhone 12

     

    Dòng iPhone 12 được trang bị màn hình OLED có độ tương phản cao, màu sắc đẹp hơn và màu đen sâu hơn. Thiết kế của iPhone 12 cũng không khác nhiều so với đời iPhone 11 trước đó chỉ khác một điểm là cạnh có thiết kế phẳng, xét về tổng thể khá hấp dẫn và sexy mang đậm phong cách của Apple. 

    Apple đã trang bị cho dòng iPhone 12 con chip A14 Bionic rất mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, không có hiện tượng giật, lag và chơi game siêu mượt mà. Về thời lượng pin, nhờ sử dụng chip A14 nên rất tiết kiệm năng lượng, Apple cũng đã giảm độ dày của pin để thiết kế trở nên mảnh mai hơn nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến thời lượng pin của nó.

    iPhone 12 giá siêu hấp dẫn, giảm còn 12 triệu đồng

    3. iPhone XR

     

    Tuy ngôn ngữ thiết kế của iPhone XR đã cũ nhưng nó lại rất khó để bị lãng quên bởi thiết kế đẹp mặt, logo ấn tượng đặc biệt là trải nghiệm khi sử dụng. Về cấu hình, dòng XR này sở hữu chip A12 Bionic, Ram 3GB cho thấy hiệu năng ổn định đặc biệt là khi nâng cấp lên phiên bản iOS 14.5 lại cho thấy khả năng hoạt động tốt hơn. 

    iPhone XR chỉ có 1 camera với độ phân giải 12MP thế nhưng vẫn đem đến những bức ảnh với chất lượng tốt nhất. Về thời gian sử dụng pin, Apple chỉ trang bị pin có dung lượng 2.942 mAh, thường sẽ chỉ sử dụng được hơn 4 tiếng nhưng khi cập nhật lên bản 14.5 đã kéo dài được đến 5 tiếng.

    iPhone XR giá siêu hấp dẫn, giảm còn 7 triệu đồng

     

    Như vậy mình đã đưa ra gợi ý những mẫu iPhone nên mua ở thời điểm hiện tại với từng mức giá khác nhau, đâu sẽ là chiếc iPhone phù hợp với bạn nhất? Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ ngay nha!


     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage