Apple Watch Series 8, Watch SE 2 và Watch Ultra ra mắt: Màn hình lớn hơn

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Apple Watch Series 8, Watch SE 2 và Watch Ultra ra mắt: Màn hình lớn hơn
Ngày đăng: 09/09/2022 06:47 PM

    Apple Watch Series 8, Watch SE 2 và Watch Ultra ra mắt: Màn hình lớn hơn

     

    Apple Watch Series 8

    Theo đó, chiếc Apple Watch Series 8 có tính năng mới gồm Low Power Mode (nguồn điện thấp), Temperature Sensor (cảm biến nhiệt độ), Car crash detection (Nhận biết va chạm xe) cùng một loạt các tính năng hỗ trợ sức khỏe phụ nữ như chu kì kinh nguyệt.

    Chưa hết, Apple Watch Series 8 còn có màn hình AOD (Always-on Display) hoàn toàn mới, nâng cấp toàn diện về kháng nước và kháng bụi. Cảm biến nhận diện ngã cũng được trang bị trên mẫu Apple Watch Series 8 này

    Công nghệ nhận diện nhiệt độ cổ tay hoàn toàn mới với khả năng đo lượng máu lưu thông trong da và so sánh với không khí bên ngoài, tất cả thông qua hai cảm biến, một đặt ở vị trí dưới đồng hồ, chỗ tiếp xúc da, và một đặt ở mặt đồng hồ, lấy thông tin trên da mỗi 5 giây một lần.

    Cảm biến nhiệt độ cơ thể cho phép ước tính ngày rụng trứng hồi cứu và ước tính độ lệch chu kỳ. Cảm biến mới kết hợp với cảm biến nhịp tim tiêu chuẩn và điện tâm đồ để cung cấp cho người dùng một bộ tính năng sức khỏe toàn diện, theo Apple chia sẻ.

    Về cảm biến va chạm xe, Apple Watch Series 8 sử dụng nhiều loại cảm biến để phát hiện va chạm xe dù là ở bất cứ hướng nào. Để làm được điều này, Series 8 sở hữu quay hồi chuyển 3 trục mới và gia tốc kế lực cao có thể đo lường lên đến 256G, tốc độ lấy mẫu nhanh gấp 4 lần thế hệ trước (3.000 lần mỗi giây).

    Tính năng Low Power Mode (nguồn điện thấp) giúp tăng thời lượng sử dụng nhờ tạm thời tắt bớt một số tính năng. Bản LTE của Series 8 sẽ hỗ trợ chuyển vùng quốc tế để giữ kết nối xuyên suốt dù bạn du lịch ở bất kỳ đâu.

    Bảo mật được tăng cường mạnh mẽ khi các dữ liệu sức khỏe được mã hóa đầu cuối bằng iCloud, chỉ có thể truy cập bằng Touch ID, Face ID trên điện thoại.

    Nói về thông số kỹ thuật, Apple Watch Series 8 sở hữu hai kích thước là 41 mm hoặc 45 mm.

    Chiếc đồng hồ thông minh này của Apple chạy hệ điều hành WatchOS 9, có sẵn các màu 6 màu, gồm: Bạc, Vàng, (Product)red, Than, Shining Star, Dark Knight, để người dùng thoải mái thể hiện cá tính. 

    Mẫu Series 8 này có hai phiên bản, giá khởi điểm là 399 USD cho bản GPS (khoảng 9.500.000 VND), 499 USD (khoảng 11.800.000 VND) với phiên bản LTE.

    Apple Watch Ultra

    Đây là chiếc Apple Watch hướng đến các vận động viên thể thao chuyên nghiệp, cũng như người yêu thích thể dục vận động. Mẫu đồng hồ có các chức năng nổi bật như màn hình lớn và phẳng hơn, một nút Hành động mới và khả năng kết nối mạng viễn thông.

    Phiên bản 49 mm thép là phiên bản có màn hình sáng nhất trong tất cả Apple Watch, Digital Crown to và bền hơn, đồng hành cùng người dùng trong mọi khoảnh khắc khắc nghiệt.

    Pin 36 tiếng với khả năng tối ưu hóa bằng Nguồn điện thấp giúp chiếc Apple Watch Ultra thời lượng pin tối đa là 60 tiếng.

    Các tính năng khác như Chế độ tối (Dark Mode), mặt đồng hồ Wayfinder hiển thị nhiều nội dung, cảm biến đo độ sâu tích hợp cùng GPS băng tần kép với thuật toán xác định vị trí giúp kết nối được sóng GPS ở những nơi khó đặt chân đến nhất

    Apple Watch Ultra ra mắt cùng Apple Watch Series 8 sở hữu đầy đủ các cảm biến tối tân như đo nhiệt độ cơ thể, theo dõi chu kì nâng cao, chuyển vùng dữ liệu cùng nhận diện va chạm xe.

    Apple Watch Ultra có giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18.900.000 VND) cho bản GPS cùng LTE, bắt đầu đặt hàng từ ngày 23/9.

    Apple Watch SE (2022)

    Mẫu đồng hồ giá rẻ của Apple đã trở lại với phiên bản 2022 mới toanh, với vi xử lý mới, nhanh hơn vi xử lý cũ 20% và màn hình thiết bị to hơn 30% (so với Series 3), cũng như cảm biến ngã cùng chống nước WR50.

    Về tính năng an toàn, thiết bị cũng đi kèm hai tính năng cao cấp của Apple Watch Series 8 là Crash Detection (tạm dịch: Nhận biết tai nạn) và tính năng liên lạc khẩn cấp.

     

    Apple Watch SE mới có giá khởi điểm là 249 USD (khoảng 5.900.000 VND).

    Bạn nghĩ thế nào về bộ ba Apple Watch Series 8 và Apple Watch Ultra và Apple Watch SE? Để lại bình luận bên dưới nhé

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage