Bất ngờ với TOP 5 mẫu Apple Watch sở hữu đa dạng tính năng, mà giá lại cực tốt!

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Bất ngờ với TOP 5 mẫu Apple Watch sở hữu đa dạng tính năng, mà giá lại cực tốt!
Ngày đăng: 12/07/2022 04:25 PM

    Bất ngờ với TOP 5 mẫu Apple Watch sở hữu đa dạng tính năng, mà giá lại cực tốt!

    Đồng hồ thông minh Apple Watch nhiều tính năng mới với mức giá tốt.

    1. Apple Watch Series 7 GPS 41mm:Đồng hồ thông minh Apple Watch nhiều tính năng

     

    Mở đầu trong danh sách những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch nhiều tính năng này, là mẫu smartwatch mới nhất đến từ nhà Táo - Apple Watch Series 7 GPS.

    Nếu bạn cần tìm một sản phẩm mới nhất của nhà Apple, với nhiều thông số nổi bật cùng một kiểu dáng hiện đại, thời thượng thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

     

    Apple Watch Series 7 được trang bị màn hình lớn 1.61 inch giúp thao tác dễ dàng.

    Chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch mới nhất của hãng, được trang bị màn hình OLED 1.61 inch diện tích hiển thị trên màn hình cũng nhiều hơn 50% so với thế hệ Apple Watch Series 3.

    Đây sẽ là trang bị mà những bạn thường xuyên phải kiểm tra thông báo và không tiện dùng điện thoại rất thích, khỏi cần lấy smartphone cũng có thể đọc thông báo một cách dễ dàng.

     

    Apple Watch Series 7 với tính năng Always On Display và độ sáng cao hơn 70% so với phiên bản tiền nhiệm. 

    Nói về màn hình của Apple Watch Series 7 mà không nói về tính năng Always On Display là một thiếu sót lớn.

    Giờ đây, màn hình của chiếc Watch S7 sẽ luôn sáng và hiển thị thông tin, thời gian mà không cần bạn phải đưa cổ tay lên ngang tầm mắt nữa. Tính năng này giúp bạn thoải mái nhìn rõ giờ giấc, kể cả khi đang bỏ trên bàn hay bận lái xe không thể đưa lên chẳng hạn.

    Apple Watch Series 7 được trang bị màn hình Retina OLED 1.61 inch có độ sáng cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm lên tới 70%. Kết hợp với tính năng Always On Display thì đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những bạn trẻ thích đi phượt, hay làm việc ngoài trời mà vẫn nhìn rõ màn hình nhờ độ sáng cao của mình.

     

    Apple mang tới rất nhiều tùy chọn màu sắc cho bạn thoải mái chọn lựa màu sắc yêu thích.

    Một điểm cộng của Apple Watch mà hãng vẫn luôn làm tốt đó chính là lựa chọn màu sắc rất đa dạng. Với 4 lựa chọn màu gồm: vàng, đen, xanh dương và đỏ giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích. 

    Mẫu Apple Watch Series 7 này gây ấn tượng bởi thời lượng pin lên đến 1.5 ngày nhờ vào viên pin dung lượng 265.9 mAh. Thêm điểm cộng nữa là chiếc đồng hồ này sẽ sạc pin qua ổ sạc từ tính và cổng USB-C tiện dụng, dễ tìm phụ kiện hơn thay vì cổng USB-A. 

     

    Chiếc Apple Watch Series 7 phù hợp với nhiều bạn trẻ thích tìm hiểu công nghệ mới.

    Tổng kết lại, đây là một sản phẩm mới nhất của Apple với rất nhiều công nghệ mới. Bản thân mình nghĩ đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với những bạn ở ngoài trời nhiều như đi phượt, luyện tập thể thao và những bạn trẻ, thích trải nghiệm, vọc vạch công nghệ mới thì đây cũng là một sản phẩm đáng để bạn bỏ tiền ra đó.

    2. Đồng hồ thông minh Apple Watch S6 40mm viền nhôm dây silicone

    Đến với chiếc Apple Watch S6, đây cũng là một sản phẩm vừa mới được ra mắt 1 năm cùng nhiều công nghệ đáng giá trên thị trường như Always On Display, cảnh báo té ngã, các công nghệ theo dõi sức khỏe cùng độ bền cao. 

    Dây silicone đem đến cảm giác đeo rất dễ chịu. 

    Chiếc Apple Watch S6 này sở hữu thiết kế tinh tế và sắc sảo, dây silicone cùng viên nhôm được cắt gọt đem đến cảm giác đeo rất êm tay. Phiên bản Apple Watch này có kích thước là 40 mm, nên mình nghĩ sẽ khá phù hợp với những bạn nữ có cổ tay nhỏ.

     

    Tính năng theo dõi nồng độ SpO2 và điện tâm đồ ECG cùng cảnh báo té ngã hữu ích cho người lớn tuổi.

    Apple Watch S6 sở hữu tính năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 và điện tâm đồ ECG, hỗ trợ bạn có thể dễ dàng theo dõi được những thông số quan trọng, từ đó lên kế hoạch để rèn luyện sức khỏe tốt hơn. Kết hợp với tính năng cảnh báo té ngã, mình nghĩ đây sẽ là một món quà sức khỏe rất phù hợp cho những người lớn tuổi.

    Ngoài ra, Apple Watch S6 còn có hệ số chống nước 5 ATM nên bạn có thể đem xuống những chỗ nước nông, như trong bể bơi một cách thoải mái. Nếu bạn muốn có một sản phẩm có độ bền cao, dùng lâu dài trong 2 - 3 năm thì chiếc Apple Watch S6 là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

     

    Màn hình kích thước lớn trên Apple Watch Series 6 giúp bạn thao tác dễ dàng. 

    Đồng thời, màn hình OLED 1.57 inch trên chiếc Apple Watch S6 khá lớn và dễ dàng để bạn thao tác hay đọc thông báo. Cùng với đó là tính năng Always On Display mà mình nghĩ là phù hợp với những đối tượng không quá rành công nghệ như người già, trẻ nhỏ nhờ màn hình luôn sáng, thoải mái xem giờ mà không cần phải đưa tay lên.

     

    Chiếc Apple Watch Series 6 sẽ phù hợp với thiết kế sang trọng và những tính năng theo dõi sức khỏe tuyệt vời.

    Nhìn chung, chiếc Apple Watch Series 6 này có nhiều trang bị thiết thực về sức khỏe, màn hình lớn và tính năng Always On Display,... Đây sẽ là một lựa chọn khá tốt với những bạn nữ nhờ kích thước nhỏ cùng thiết kế sang trọng, hoặc làm món quà cho người lớn tuổi với những tính năng theo dõi sức khỏe tuyệt vời.

    3. Đồng hồ thông minh Apple Watch S5 LTE 40mm viền thép dây thép

     

    Đồng hồ thông minh Apple Watch S5 LTE với nhiều trang bị cao cấp như viền thép, gọi không cần điện thoại,...

    Nếu bạn muốn tìm cho mình một mẫu đồng hồ có thể gọi mà không cần kết nối điện thoại, độ bền cao thì hãy xem qua chiếc Apple Watch S5 LTE này với những trang bị cao cấp như màn hình Always On Display, trang bị eSIM hay phát hiện sự cố té ngã,...

    Màn hình Always on display giúp bạn luôn đọc được thông báo mà không cần mở điện thoại.

    Đầu tiên chính là tính năng Always On Display giúp bạn dùng dễ dàng nắm bắt thông tin mà vẫn đảm bảo tiết kiệm pin.

    Với tính năng này, bạn chỉ cần liếc ngang qua và xem giờ chứ không cần đưa tay lên cho màn hình bật sáng, tiện lợi cho những cuộc họp quan trọng vẫn nắm bắt được thông tin mà không cần lấy điện thoại ra.

     

    Với eSIM, giờ đây bạn luôn nhận hoặc gọi điện thoại mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình.

    Một tính năng quan trọng khác chính là khả năng nhận cuộc gọi và gọi điện mà không cần điện thoại, nhờ vào eSIM được tích hợp sẵn bên trong. Nếu bạn sợ con mình sa đà vào chơi game trên điện thoại, và muốn tìm một chiếc đồng hồ thông minh có thể nhận hay gọi điện được thì đây là một lựa chọn hợp lý đó.

     

    Viền thép trên Apple Watch S5 đem đến một thiết kế sang trọng, cao cấp.

    Với viền thép cùng dây thép, chiếc Apple Watch S5 này đem đến một độ bền cao, kết hợp với khả năng chống nước 5 ATM nữa thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt hảo nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ dùng lâu dài đó nha.

    Apple Watch S5 LTE được trang bị viên pin cho thời gian sử dụng lên tới 1.5 ngày và chỉ cần khoảng 2 giờ để sạc đầy thông qua đế sạc nam châm. Bạn cứ yên tâm sử dụng cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

     

    Tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt rất hữu ích với những bạn nữ.

    Ngoài ra, Apple Watch S5 có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, một tính năng rất hữu ích cho các cô nàng. Apple Watch S5 dễ dàng chiếm trọn cảm tình từ các bạn nữ, thuận lợi hơn cho các nàng mỗi khi tới mùa dâu.

    Tổng kết lại, chiếc Apple Watch S5 LTE sẽ phù hợp cho những cuộc gọi mà không cần phải mang điện thoại bên cạnh, phù hợp với những bạn cần tìm một thiết bị liên lạc cho con. Hơn nữa với khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ đó.

    4. Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 40 mm viền nhôm dây silicone

    Tiếp đến trong danh sách, sẽ là chiếc Apple Watch SE 40 mm với một con chip Apple S5 mạnh mẽ, màn hình lớn và rất nhiều chế độ luyện tập thể thao. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích luyện tập thể thao mà vẫn có một chiếc đồng hồ thông minh với kiểu dáng sang trọng, tinh tế.

     

    Con chip Apple S5 khá mạnh mẽ trên chiếc Apple Watch SE giúp bạn yên tâm dùng trong 1-2 năm.

    Hiệu năng của Apple Watch SE khá mạnh mẽ với con chip Apple S5 cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần so với phiên bản Apple Watch S3. Nhờ đó giúp đồng hồ hoạt động mượt mà, ổn định, đem lại những trải nghiệm thú vị. Đáng để bạn cân nhắc dùng lâu dài trong 1 - 2 năm nhờ hiệu năng mạnh mẽ đó nha. 

     

    Màn hình của Apple Watch SE có kích thước lớn và sắc nét. 

    Màn hình của đồng hồ sử dụng tấm nền OLED Retina, mang đến độ sắc nét chân thực, màu sắc rõ ràng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, mặt kính cường lực Ion-X strengthened glass chịu lực tốt, giúp bảo vệ đồng hồ an toàn trước các va chạm thường ngày.

    Apple Watch SE được trang bị sẵn nhiều chế độ luyện tập thể thao.

    Được biết, Apple Watch SE được trang bị nhiều bài tập theo các bộ môn thể thao như: leo núi, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, yoga,... với nhiều mức độ từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn luyện bài bản, khoa học hơn.

    Cùng với khả năng định vị GPS chính xác, đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những bạn thích luyện tập thể thao nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu.

     

    Tính năng cảnh báo té ngã rất quan trọng và đặc biệt hữu ích với người lớn tuổi. 

    Ngoài luyện tập thể thao thì Apple Watch SE cũng có rất nhiều tính năng theo dõi sức khỏe như: theo dõi giấc ngủ giúp đưa ra lời khuyên về thời gian ngủ, chất lượng giấc ngủ; cảnh báo té ngã hay theo dõi nhịp tim,...

    Trong đó, tính năng mà mình thích nhất chính là theo dõi lượng calories tiêu thụ, từ đó giúp mình đưa ra một kế hoạch giảm cân khoa học hơn.

    Đây sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cho quá trình luyện tập thể thao.

    Tổng quan lại thì chiếc Apple Watch SE là một lựa chọn hợp lý dành cho những đối tượng như dân văn phòng, muốn có một người bạn đồng hành đáng tin cậy để theo dõi thông số sức khỏe, quá trình giảm cân hay luyện tập thể thao để lên kế hoạch rèn luyện sức khỏe một cách khoa học.

    5. Đồng hồ thông minh Apple Watch S3 GPS 38mm viền nhôm dây silicone

    Đến với chiếc đồng hồ thông minh cuối cùng trong ngày hôm nay chính là chiếc Apple Watch S3 với những trang bị về sức khỏe, thể thao cùng một màn hình OLED kích thước lớn. Đặc biệt nhất chính, vẫn là mức giá khá dễ chịu của sản phẩm này giúp cho em nó tiếp cận được với nhiều đối tượng người dùng.

     

    Apple Watch S3 sẽ cảnh báo bạn ngay khi nhịp tim có dấu hiệu bất thường.

    Với chiếc Apple Watch S3, bạn sẽ được cảnh báo ngay khi nhịp tim có dấu hiệu thay đổi bất thường. Hay tính năng theo dõi giấc ngủ cung cấp cho bạn những chỉ số về giấc ngủ. Những thông số này sẽ luôn được đồng bộ lên điện thoại của bạn, từ đó xây dựng cho mình một thói quen ngủ và rèn luyện sức khỏe một khoa học hơn.

    GPS giúp ích rất nhiều cho quá trình chạy bộ, luyện tập thể thay hay thám hiểm, du lịch.

    Một tính năng khá hữu ích, nhất là những bạn chạy bộ chuyên nghiệp chính là tính năng định vị GPS hiện đại với sai số thấp.

    Từ đó, tăng độ chính xác với các tính năng sức khỏe như đếm số bước chân, quãng đường đi được,... Tính năng này cũng phù hợp với những bạn đam mê thám hiểm, du lịch, đi phượt nhờ ghi lại quá trình di chuyển.

     

    Màn hình OLED của Apple Watch S3 hiển thị rõ ràng và sắc nét. 

    Màn hình của Apple Watch S3 sử dụng tấm nền OLED giúp hiển thị rõ ràng và sắc nét, màu sắc sống động và góc nhìn rộng, giúp cải thiện độ sáng và tiết kiệm pin. Ngoài ra, mặt kính cường lực Ion-X strengthened glass bảo vệ đồng hồ an toàn trước các va chạm không mong muốn. 

    Một lợi thế rất lớn mà chiếc Apple Watch S3 đang có chính là mức giá hấp dẫn, trong khi vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng thông minh cùng một thiết kế sang trọng. Nhờ đó mà chiếc Apple Watch S3 này sẽ giúp những bạn chưa từng dùng Apple Watch làm quen những tính năng trong khi số tiền bỏ ra thì rất dễ chịu.

     

    Tổng kết

    Trên đây là TOP 5 mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch nhiều tính năng với mức giá hấp dẫn trong thời điểm hiện tại. Vậy bạn thấy hứng thú với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tìm hiểu và bàn luận nhé.

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage