Cách mở bàn phím keyboard trên Apple Watch để bạn có thể soạn và gửi văn bản

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Cách mở bàn phím keyboard trên Apple Watch để bạn có thể soạn và gửi văn bản
Ngày đăng: 01/09/2022 09:54 AM

    Cách mở bàn phím keyboard trên Apple Watch để bạn có thể soạn và gửi văn bản

     

    Cách mở bàn phím keyboard trên Apple Watch

    Bước 1: Vì bàn phím trên Apple Watch chưa hỗ trợ tiếng Việt nên để có thể mở bàn phím trên Apple Watch thì việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển đổi vùng và ngôn ngữ sang tiếng Anh. Nhưng để làm điều đó thì bạn phải kết nối đồng hồ với điện thoại iPhone trước đã nhé. Sau đó để thêm bàn phím cho Apple Watch thì bạn hãy vào ngay mục Cài đặt chung trong tab Đồng hồ của tôi. Sau đó chọn tiếp vào mục Ngôn ngữ & vùng.

    Bước 2: Chọn vào mục Tùy chỉnh sau đó chỉnh lại cài đặt ở phần Ngôn ngữ Watch thành tiếng Anh và chuyển vùng sang Vương Quốc Anh là xong phần cài đặt cho Apple Watch trên điện thoại.

    Bước 3: Từ bây giờ khi muốn trả lời tin nhắn trên Apple Watch bằng cách soạn văn bản thì tại giao diện trả lời tin nhắn sẽ xuất hiện một mũi tên phía dưới màn hình, hãy vuốt màn hình từ dưới lên tại dấu mũi tên đó và chọn vào Keyboard là được. Tiếp theo, dùng tay soạn tin nhắn như trên điện thoại và gửi thôi.

    Hãy sử dụng và nói cho mình biết trải nghiệm của bạn và trả lời xem tính năng trên có thật sự tiện lợi hay không nhé. Đi kèm đó nếu bạn có những thắc mắc gì cần giải đáp thì cũng hãy viết nó dưới phần bình luận. Cuối cùng, nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ nó đến với mọi người. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage