Chỉ còn vài tháng nữa là iPhone 11 sẽ tròn 3 năm tuổi, liệu bạn có nên chọn mua không?

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Chỉ còn vài tháng nữa là iPhone 11 sẽ tròn 3 năm tuổi, liệu bạn có nên chọn mua không?
Ngày đăng: 11/07/2022 03:49 PM

    Chỉ còn vài tháng nữa là iPhone 11 sẽ tròn 3 năm tuổi, liệu bạn có nên chọn mua không?Chỉ còn vài tháng nữa là iPhone 11 sẽ tròn 3 năm tuổi, liệu bạn có nên chọn mua không?

    Có nên mua iPhone 11, với vẻ ngoài 'đời đầu'?

    Máy có thiết kế tương tự như đàn anh iPhone Xr

    Với iPhone 11, máy sẽ có một thiết kế khá tương đồng với đàn anh iPhone XR. Với kiểu thiết kế cũ bo cong các cạnh cùng một mặt kính phía sau gọn gàng nhiều màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, đen mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích. 

    Mặt kính phía sau ưa nhìn, tối giản không quá thô kệch

    Cá nhân mình cực kỳ thích mặt sau của chiếc iPhone 11, bởi trông rất dễ nhìn, không bị gồ ghề và quan trọng hơn là không bị 'nhiều mắt' rất là tối giản luôn. Bên cạnh đó, iPhone 11 cũng có ngoại hình khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và bỏ vào túi quần hoặc túi xách. Sử dụng lâu cũng không hề mỏi tay.

     

    Mặt trước thì vẫn là một màn hình chứa 'tai thỏ' đặc trưng của Apple với cụm cảm biến Face ID bảo mật. Mặc dù phần viền màn hình vẫn còn khá dày nhưng nhìn tổng thể thì trông cũng rất cân đối.

    iPhone 11 chụp ảnh, quay phim vẫn còn đỉnh lắm

    Camera trên iPhone 11 chụp còn rất ổn áp. Nguồn: Brandon Butch

     

    Nếu bạn không quá khắt khe về chất lượng ảnh và cũng chỉ chụp ảnh, quay video để đăng lên mạng xã hội thì iPhone này vẫn đáp ứng nhu cầu đấy của bạn cực kỳ tốt. Theo quan sát của cá nhân mình, mình đã bắt gặp rất nhiều người dùng iPhone 11 để chụp ảnh up story khi đi cafe, đi du lịch thậm chí là dùng iPhone để quay TikTok nữa. 

    Phải thừa nhận một điều, mặc dù công nghệ camera đã hơn 2 năm tuổi, nhưng nhờ sự tối ưu tốt của iOS mà chụp ảnh hay quay video bằng các app thứ ba như Instagram, TikTok vẫn nét căng, xịn thật sự. Chỉ cần giơ máy, bấm chụp là ảnh đã được lưu vào điện thoại trong tích tắc.

    Dưới đây là vài ảnh chụp từ iPhone 11 trong các điều kiện môi trường khác nhau để bạn tham khảo thêm nha.

    Lưu ý: khi đăng ảnh lên web thì ảnh đã bị giảm chất lượng, bạn nên đến các cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc mượn máy của người thân bạn bè để trải nghiệm camera cho chân thật nha.

    Tổng thể ảnh rất ổn trong môi trường đủ sáng

    Chế độ chụp xoá phông cực kỳ nghệ thuật

    Chế độ chụp đêm  cho ra ảnh với độ sáng cao và chi tiết

     

    Tuy không quá sắc nét, nhưng xem phim trên iPhone 11 vẫn ổn

    Lúc mới ra mắt, màn hình Liquid Retina của iPhone 11 bị bàn tán rất nhiều, ý kiến trái chiều về chất lượng hiển thị của iPhone 11 nhan nhản trên các diễn đàn, các kênh review công nghệ. Do là với mức giá chục triệu đồng nhưng chỉ có màn hình HD+ với viền màn hình khá dày giống như đàn anh iPhone XR.

     

    Màn hình Liquid Retina vẫn cho khả năng hiển thị ở mức ổn. Nguồn: Brandon Butch.

    Đấy là do mọi người đã từng dùng màn hình OLED trên các dòng iPhone cao cấp nên mới cảm thấy màn hình iPhone 11 không đẹp. Cá nhân mình nâng cấp từ iPhone 7 Plus, nên mình không hề cảm thấy bất sự khác biệt nào ngoài một màn hình lớn hơn với thao tác vuốt chạm mới.

    Mình là một người thường xuyên giải trí ngay trên điện thoại, mỗi khi đi học đi làm mệt về, nằm lên giường mở điện thoại lướt TikTok, xem Youtube giải trí thì cũng quá là tuyệt vời. Chính điểm yếu của màn hình HD+ lại trở thành điểm cộng khi mang đến thời lượng xem video ấn tượng.

    Do đó, mình đã cày rất nhiều bộ phim trên Netflix bằng chiếc iPhone 11 đó nha, xem hoài mà chẳng hết pin luôn.

    Đã hơn 2 năm tuổi, liệu cấu hình của iPhone 11 có tốt không?

     

    Nhờ hiệu năng tốt của  iPhone 11 mà mình được Huyền thoại luôn này

    Hiệu năng của những chiếc iPhone luôn ổn định trong thời gian dài, bạn mình vẫn còn dùng iPhone 7 Plus để chiến Liên quân thì không có lí do gì mà iPhone 11 không thể chơi tốt đúng không.

    Với sức mạnh của chip A13 Bionic, ngoại trừ tựa game 'huỷ diệt mọi cấu hình' Genshin Impact thì không có tựa game nào có thể làm khó được iPhone 11 cả. Không quá mạnh như A14 hay A15, cho nên iPhone 11 chơi game khá mát mẻ, rất ít khi tình trạng quá nhiệt.

     

    Bắn COD (Call Of Duty) trên iPhone 11 sướng cả người

    Nhưng bạn nên lưu ý không nên chơi trong thời gian dài nếu không muốn gặp phải lỗi giảm sáng khó chịu đặc trưng của iPhone. Mỗi lần mình chơi COD lâu thì màn hình lập tức giảm sáng khiến mình không còn thấy đối thủ và liên tục thua trận. Khó chịu phết các bạn ạ.

    Pin trên iPhone 11 nếu dùng nhiều phải sạc 2 lần

     

    Bảng tổng kết thời lượng pin iPhone 11

    Hiện tại, pin trên iPhone 11 không còn tốt như mới ra mắt, cũng khá dễ hiểu vì cũng hơn 2 năm tuổi và phải chạy những phiên bản iOS mới nhất nên pin của iPhone 11 hiện tại chỉ dùng được hơn 6 tiếng với các tác vụ hỗn hợp. Nếu bạn dùng nhiều thì có thể một ngày phải sạc đến 2 lần.

    An tâm hơn khi lỡ mất điện thoại

     

    Bạn vẫn có thể tìm được điện thoại ngay cả khi máy tắt nguồn. Nguồn: Tech Radar

    Thêm một lý do khiến chiếc iPhone 11 cực kỳ đáng mua ở năm 2022 này đó chính là tính năng tìm điện thoại khi tắt nguồn. Tính năng này chỉ có trên các thiết bị được trang bị chip A13 trở lên. Do đó nếu không may bạn mất chiếc dế yêu của mình thì cũng đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh tìm lại nhé.

    Cần chú ý gì khi mua iPhone 11 ở năm 2022?

     

    iPhone 11 vẫn là điện thoại best choice trong tầm giá

    Với những trải nghiệm sử dụng thực tế ở trên, iPhone 11 thực sự thích hợp cho những bạn muốn nâng cấp từ các đời iPhone cũ hơn hoặc những bạn chuyển từ Android sang iOS để trải nghiệm iOS một cách ổn nhất ở nhiều phương diện.

    Hiện tại, mức giá của iPhone 11 đang cực tốt, chỉ từ 9 triệu là bạn đã có thể sở hữu em nó rồi. Theo mình, giá của một thiết bị quá tốt như iPhone 11 là quá tốt khi so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, phù hợp với những ai yêu thích sự mượt mà đến từ iOS nhưng tài chính không quá nhiều.

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage