Đây là mẫu iPhone xứng đáng là lựa chọn tốt nhất năm 2022

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Đây là mẫu iPhone xứng đáng là lựa chọn tốt nhất năm 2022
Ngày đăng: 30/05/2022 09:38 AM

    Sau nửa năm ra mắt, mẫu iPhone này đã khẳng định được vị trí của mình là Flagship cao cấp với hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin tốt và là sự lựa chọn tốt nhất cho các iFan trong năm 2022 này.

     

     

    Thiết kế, màn hình

    Nói đến thiết kế iPhone 13 Pro có nét tương đồng như iPhone 12 ngoại trừ nặng hơn một chút. Điểm đáng chú ý là màn hình kích thước 6.1 inch là vừa đủ để chúng ta sử dụng ở mọi tác vụ, không nhỏ cũng không quá lớn.

    Các hiệu ứng chuyển động trên màn hình iPhone 13 Pro rất nhanh, mượt mà, đặc biệt khi bạn scroll để xem nội dung, vuốt đa nhiệm, tốc độ phản hồi rất sướng.

    Chế độ ProMotion trên iPhone 13 Pro giúp bạn thay đổi tần số quét ở mức 10Hz lên đến 120Hz. Có nghĩa rằng khi bạn không sử dụng màn hình trong các trường hợp xem ảnh, xem video, thì tần số quét đưa về mức thấp để tiết kiệm pin, và khi cần vuốt.

     

     

     

    Hiệu năng

    Hiệu năng trên iPhone 13 Pro có sự thay đổi đáng kể so với iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max. Với chip A15 cho trải nghiệm chơi game có cấu hình cao không bị giật lag hay nóng máy.

    Đặc biệt, chip A15 Bionic vẫn giữ được nhịp độ xử lý giúp cho khung hình trong game không bị giảm. Màn hình 120Hz cũng cho phép chúng ta chơi nhiều tựa game fps được đã hơn.

     

     

     

     

    Camera

    Camera trên iPhone 13 Pro giúp bạn sẽ có rất nhiều tấm ảnh mình chụp trên iPhone mà không phải chỉnh sửa do được trang bị tính năng Photographic Styles.

    Camera telephoto trên iPhone 13 Pro có tiêu cự 77mm, hỗ trợ zoom quang 3x, đây là tiêu cự khá hẹp để chúng ta chụp thường xuyên, giúp những tình huống chụp chân dung được tốt hơn.

    Ảnh chụp chân dung màu sắc rất đẹp, HDR xử lý tốt và tự nhiên cho ảnh có chiều sâu hơn, tách biệt rõ giữa background đằng sau và chủ thể chính.

     

     

     

    Pin

    Pin chính là điểm mà nhiều người dùng hài lòng trên iPhone 13 Pro khi máy đáp ứng được ngày dài với các nhu cầu hỗn hợp trong ngày từ lướt mạng xã hội, chụp ảnh, chơi game,…

    Sau nửa năm ra mắt iPhone 13 Pro vẫn khẳng định được vị trí của mình là Flagship cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng pin tốt.

    Hiện nay, máy đang có giá bán từ 26,3 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 128GB với 5 màu xanh, vàng, xanh lá, xám và bạc.

     

     

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage