Gọi tên những mẫu iPhone giá tốt tại NHẬT NAM

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Gọi tên những mẫu iPhone giá tốt tại NHẬT NAM
Ngày đăng: 13/07/2022 03:08 PM

    Gọi tên những mẫu iPhone giá tốt tại NHẬT NAM 

     

     1. iPhone 8?

    Đã ra mắt nhưng điện thoại iPhone 8 vẫn được đánh giá là chiếc smartphone tốt giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Máy có thiết kế hai mặt kính bóng bẩy, kích thước nhỏ gọn nhưng mang trong mình sức mạnh lớn nhờ con chip mới Apple A11 Bionic. iPhone 8 chính hãng bán ra thị trường với hai phiên bản bộ nhớ chính 64GB và 256GB. Camera đơn độ phẩn giải 12 MP, camera phụ để selfie 7 MP. Viên pin 1821 mAh, sau nhiều năm cuối cùng Apple iPhone đã bổ sung sạc không dây.

    Vậy có nên mua iPhone 8 thời điểm này? Model này phù hợp với những người dùng thích sự nhọ gọn, bỏ túi và cầm nắm dễ dàng với không gian 4,7inch. Với các trải nghiệm hiển thị, máy vẫn mang đến chất lượng tốt, cấu hình mượt mà tốc độ cao. Đổi lại, iPhone 8 cũ sẽ chỉ mang đến viên pin 1821mAh, có thể kéo dài trải nghiệm trong khoảng 1 ngày. Ngoài ra, giá bán iPhone 8 cũng sẽ rẻ hơn so với 8 Plus, do vậy những người dùng có nhu cầu cân nhắc tài chính thì nên ưu tiên model này.

     

    Đặc biệt việc iPhone 8 cũ có nhiều màu để lựa chọn, cũng giúp máy phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các bạn nữ thích nhỏ gọn, màu sắc, sang trọng, chụp ảnh và các tác vụ thông thường thì iPhone 8 là chọn lựa hoàn hảo.

    iPhone 8 có bao nhiêu phiên bản dung lượng?

    iPhone 8 có những màu nào?

    Máy đi kèm với các tùy chọn màu gồm Jet Black (đen bóng), Black, Silver, Gold, Rose Gold (vàng hồng), Red (đỏ - phiên bản màu đặc biệt).

     

     

    2. iPhone 8 Plus?

    Là phiên bản phóng to của iPhone 8, 8 Plus được tích hợp màn hình lớn hơn với 5,5inch, giữ nguyên sự sang trọng với thiết kế kính bóng bẩy. Không chỉ được ưu ái về màn hình, 8 Plus cũng được tích hợp thanh RAM 3GB mạnh mẽ hơn (iPhone 8 là 2GB RAM), nâng cao viên pin lên mức 2691mAh.

     

    Điện thoại iPhone 8 Plus cũ phù hợp với người dùng thích một thiết bị màn hình rộng để trải nghiệm thoải mái hơn, cùng với đó là cấu hình mạnh mẽ và một dung lượng pin bền bỉ hơn. Đặc biệt, với những tín đồ công nghệ thích trải nghiệm chụp ảnh, model này là chọn lựa hợp lý hơn người anh em iPhone 8, khi được tích hợp camera kép 12MP xoá phông tuyệt vời, chống rung quang học ấn tượng.

    iPhone 8 Plus có bao nhiêu phiên bản dung lượng:

    iPhone 8 Plus có những phiên bản màu sắc nào:

    Máy đi kèm với các tùy chọn màu gồm Jet Black (đen bóng), Black, Silver, Gold, Rose Gold (vàng hồng), Red (đỏ - phiên bản màu đặc biệt).

     

     

    Mua trả góp lãi suất 0%

    Khách hàng có thể lựa chọn mua trả góp thủ tục đơn giản với CMND+GPLX hoặc trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

     

    2. IPHONE XR 

    iPhone Xr 64GB sở hữu các công nghệ mới nhất của Apple và lời cam kết :” Xr là chiếc iPhone có thời lượng pin dài nhất hiện nay” kèm theo 1 mức giá cực kì dễ chịu.

     

     

    iPhone Xr với thiết kế thời thượng

    iPhone Xr được Apple cho ra mắt cùng thời điểm với bộ đôi Xs và Xs Max, tuy được định giá ở phân khúc rẻ hơn, những iPhone Xr 64Gb vẫn mang phong cách thiết kế và những công nghệ hiện đại của những người anh lớn hơn. Vẫn là màn hình phong cách tai thỏ và không còn phím home nữa. Với thiết kế 2 mặt kính cùng với viền được làm bằng nhôm, cảm giác cầm nắm iPhone Xr thực sự thỏa mãn và toát lên sự cao cấp, thời thượng.

    iPhone Xr 64GB với thiết kế thời thượng

     

    Màn hình LCD sắc nét

    iPhone Xr sở hữu màn hình LCD với điểm ảnh nén như các thế hệ iPhone trước, cùng với đô sáng được cải thiện nên màn hình của iPhone Xr 64GB cho chất lượng hiển thị không thua kém so với những tấm nền OLED trên 1 số dòng smartphone. Kèm theo đó màn hình trên iPhone Xr 64GB có kích thước lên tới 6.1inch nhưng vì viền mỏng nên kích thước máy không bị quá lớn giúp cho trải nghiệm xem phim, giải trí trên iPhone Xr mang lại rất tốt.

    iPhone Xr hiển thị cực sắc nét

     

    Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

    Sở hữu con chip A12 Bionic, iPhone Xr 64GB mạnh mẽ ngang ngửa với bộ đôi Xs, con chip được Apple tuyên bố là hiệu năng mạnh hơn 15% so với A11 và tiêu thụ điện năng ít hơn 40%. Trong thế giới bán dẫn, A12 Bionic vẫn đang dẫn đầu về hiệu năng khi mà nó là con chip đầu tiên trên thế giới được xây dựng trên tiến trình 7nm. Những tác vụ làm việc hay chơi game hàng ngày đều không thể làm khó được iPhone Xr.

     

    iPhone Xr với hiệu năng hàng đầu

     

    Camera xuất sắc

    Camera trên iPhone Xr 64Gb cũng là 1 trong những thứ đáng quan tâm, tuy chỉ sở hữu 1 camera 12MP, khẩu độ f/1.8 những iPhone Xr 64GB vẫn sở hữu tính năng xóa phông như trên bất kì mẫu smartphone 2 camera nào. Mang trong mình những tính năng nổi bật như, chống rung quang học OIS và thuật toán xử lý hình ảnh mới, khiến cho những tấm hình trên iPhone Xr 64GB vẫn lung linh mà không cần quá nhiều thao tác xử lý. Camera trước của Xr là camera 7MP và cũng có khả năng xóa phông.

     

    Camera đơn những vẫn đầy đủ tính năng

    Thời lượng pin tốt nhất từ trước tới nay

    Tuy viên pin chỉ có 2942mAh nhưng iPhone Xr 64Gb được gọi là chiếc iPhone có thời lượng pin trâu nhất, vì việc sở hữu màn hình LCD và chip A12 mới nên khả năng tiết kiệm pin trên iPhone Xr 64Gb là hoàn hảo.

     

    3.IPHONE XS

    iPhone Xs cũ thu hút bởi vẻ ngoài độc đáo và phần cứng mạnh mẽ nhưng giá thành lại vô cùng hấp dẫn. Không những thế, iPhone Xs còn sở hữu màn hình sắc nét, sống động cùng hệ thống camera nổi trội với nhiều công nghệ chuyên nghiệp.

     

     

    Thiết kế iPhone Xs cũ sang trọng, cuốn hút

    Sự kết hợp tinh tế từ bộ khung thép không gỉ cứng cáp cùng hai mặt kính bóng bẩy đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo và thời thượng cho iPhone Xs cũ. Người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng độ bền bỉ của iPhone Xs khi thiết bị được trang bị công nghệ chống bụi và nước chuẩn IP68. Ngoài ra, bên cạnh hai sắc màu đen và xám, Apple đem đến cho người dùng gam màu vàng tươi mới, vô cùng sang trọng.

     

    Từng đường nét tỉ mỉ và tinh xảo trên iPhone Xs 

    Màn hình iPhone Xs  cũ sắc nét, hấp dẫn

    Màn hình iPhone Xs cũ sử dụng công nghệ Super AMOLED cho độ tương phản cao và dải màu rộng, giúp hiển thị hình ảnh vô cùng sống động và rực rỡ. Viền màn hình được tối giản nhằm mang đến kích thước 5.8 inchs cho iPhone Xs 256GB cùng với độ phân giải 1125 x 2436 pixels tạo cảm giác chân thật và tuyệt vời cho người dùng khi trải nghiệm. Bên cạnh đó, thiết bị còn được hỗ trợ công nghệ True Tone có thể tự động điều chỉnh gam màu màn hình cho phù hợp với môi trường xung quanh giúp bạn sử dụng máy thật thoải mái.

    iPhone Xs cũ cho hình ảnh sống động với màu sắc phong phú, tự nhiên

    Cấu hình iPhone Xs cũ vượt trội, mạnh mẽ

    iPhone Xs 256GB cũ được trang bị bộ vi xử lý A12 Bionic đi kèm bộ RAM 4GB cho hiệu năng mạnh mẽ, dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng như chơi các tựa game nặng, lướt web, xem phim… Dưới hệ điều hành iOS 12, hiệu suất của chiếc điện thoại thêm mượt mà, giúp đa nhiệm ổn định, không giật hay lag. Chiếc điện thoại mang đến cho bạn thời lượng trải nghiệm hấp dẫn với khả năng tiết kiệm điện năng từ con chip của máy và công nghệ sạc nhanh.

     

    iPhone Xs cũ cho hiệu năng mượt mà, dễ dàng xử lý được mọi tác vụ

    Camera iPhone Xs cũ ấn tượng, nổi trội

    Hệ thống camera của iPhone Xs cũ sẽ giúp bạn ghi lại được mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thật sống động và chân thật. Camera kép ở mặt sau đồng độ phân giải 12MP được tích hợp các tính năng như: Smart HDR cho những bức ảnh lung linh ngay trong điều kiện thiếu sáng, công nghệ xóa phông mượt mà và có thể chụp những bức ảnh sắc nét dù đang di chuyển nhanh với công nghệ OSI…

    Nhiều tính năng tân tiến được trang bị cho camera của iPhone Xs cũ

    Camera selfie 7MP cũng được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI có khả năng tự động điều chỉnh mọi thông số nhằm tạo nên những tấm hình tuyệt vời và thật bắt mắt. Ngoài ra, nó còn được tích hợp công nghệ xóa phông và tính năng Emoji cực kỳ thú vị. Khả năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone Xs 256GB cũ cũng rất chính xác giúp người dùng mở khóa thiết bị nhanh chóng.

     

    3. IPHONE XS MAX

     

    Chiếc điện thoại cao cấp iPhone Xs Max  sẽ không khiến bạn thất vọng khi cầm trên tay với hàng loạt trang bị đáng giá. Chẳng hạn như màn hình sắc nét, cấu hình mượt mà hay hệ thống camera thu hút với nhiều tính năng hấp dẫn.

    Thiết kế quen thuộc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng

    iPhone Xs Max vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc mà hiện đại như mẫu iPhone X trước đó với tổng thể vừa vặn cùng các đường cong mềm mại và liền mạch. Ngoài ra, thiết bị được bọc lấy bởi bộ khung thép không gỉ và mặt lưng ốp kính bóng bẩy. Chiếc điện thoại cũng có thêm phiên bản màu vàng sang trọng bên cạnh hai màu truyền thống là xám và bạc.

     

    Vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch của iPhone Xs Max 

    Màn hình sắc nét với màu sắc bắt mắt

    Chiếc smartphone iPhone Xs Max 64GB sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình rộng 6.5 inch và độ phân giải 1242 x 2688 pixels. Đây là màn hình lớn nhất từ trước đến nay nhưng nhờ thiết kế tràn viền nên tổng thể không quá to, gây cấn tay và khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó, chất lượng hình ảnh còn được nâng cao hơn nhờ công nghệ HDR10 cùng độ tương phản lên đến 1 000 000:1. 

     

    iPhone Xs Max được trang bị màn hình rộng rãi, sắc nét

    Cấu hình mạnh mẽ, giúp tiết kiệm điện năng

    Cung cấp sức mạnh cho iPhone Xs Max là bộ vi xử lý A12 Bionic được sản xuất trên tiến trình 7nm giúp nâng cao khả năng xử lý mọi tác vụ và tiết kiệm tối ưu năng lượng. Cùng với hệ điều hành iOS 12, thiết bị mang lại cho người dùng một hiệu năng mượt mà, đa nhiệm dễ dàng và các thao tác của bạn cũng trở nên nhanh chóng hơn. Ngoài ra, chiếc máy còn cho thời lượng hoạt động hơn cả một ngày nhờ viên pin dung lượng lớn hơn và con chip tiết kiệm năng lượng của máy.

     

    Cấu hình mạnh mẽ và ổn định của iPhone Xs Max sẽ cho người dùng những trải nghiệm mượt mà nhất

    Camera với những thông số hấp dẫn và nhiều tính năng đặc sắc

    Mặt lưng của iPhone Xs Max là hệ thống camera kép đồng độ phân giải 12MP được trang bị khá nhiều tính năng hấp dẫn. Khả năng điều chỉnh khẩu độ từ f/1.4 đến f/1.6, công nghệ chống rung quang học OIS hay tính năng Smart HDR giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc chân thật nhất. Không những thế, thiết bị còn được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI nhằm đem lại cho người dùng những bức ảnh tuyệt vời nhất.

     

    Hệ thống camera ấn tượng của iPhone Xs Max 

    Camera selfie ở mặt trước cũng không kém cạnh với độ phân giải 7MP cũng được hỗ trợ AI và một số tính năng đặc sắc. Trong đó có thể kể đến khả năng chụp ảnh xóa phông nhờ những cải tiến từ hệ thống camera TrueDepth hay tính năng Animoji thú vị cho bạn nhiều biểu tượng cảm xúc mới mẻ.

     

    4. IPHONE 11

     

    iPhone 11  là phiên bản thấp nhất dòng iPhone 11 của Apple. Do đó, máy có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, Apple iPhone 11 chính hãng vẫn sở hữu những tính năng nổi bật như camera kép, màn hình 6.1 inch, thiết kế đẹp mắt, bảo mật Face ID thế hệ tiếp theo, bộ xử lý điện thoại mạnh nhất và tuổi thọ pin tuyệt vời.

    Thiết kế hiện đại

     

    Về chiếc iPhone 11, đây là máy sở hữu nhiều phiên bản màu nhất cho người dùng lựa chọn. Máy có đến sáu phiên bản màu, trong đó có nhiều màu mới rất lạ mắt, bao gồm màu trắng, đen, đỏ quen thuộc và thêm các màu mới như vàng, xanh lá cây và tím.

     

    Các mẫu iPhone 11 có lớp kính cường lực bảo vệ cho điện thoại ở cả mặt trước và mặt sau. Máy hoàn toàn mượt mà và trơn tru hơn. Các cạnh của iPhone 11 được làm bằng chất liệu nhôm bền bỉ, tạo nên sự chắc chắn cho máy. Ở mặt trước, iPhone 11 64GB cũ có viên hơi dày nhưng vẫn mang lại một thiết kế hiện đại. Một notch lớn để chứa camera selfie và công nghệ Face ID bảo mật hoàn hảo.

    Màn hình rộng

    Màn hình là một trong những khác biệt lớn trên iPhone 11. So với các người anh em của nó, máy chỉ sở hữu màn hình LCD Liquid Retina. Màn hình máy có kích thước 6.1 inch, độ phân giải 828 X 1792 pixel. Nhưng mật độ điểm ảnh của iPhone 11 64GB cũ ở mức 329ppi, cho chất lượng đủ sắc nét và trông khá tuyệt vời.

    Màn hình máy khi sử dụng để lướt web, xem phim, đọc báo rất ổn, Apple đã tích hợp màn hình màu P3 rộng giúp ảnh trông rực rỡ và chân thực hơn. Màn hình iPhone 11 cũng bao gồm công nghệ True Tone, giúp điều chỉnh cân bằng tùy thuộc vào độ sáng xung quanh, khi trải nghiệm thoải mái hơn, ấn tượng hơn.

    Camera chụp hình ấn tượng

    iPhone 11 64GB cũ được Apple trang bị cho hệ thống camera kép. Bao gồm một ống kính góc cực rộng khá giống với iPhone Xr năm ngoái. Ống kính này giúp chụp hình phong cảnh, ảnh trong nhà, kiến trúc, … tuyệt vời.

    Máy còn có chế độ chụp chân dung tốt, dù chụp người, vật nuôi hay đồ vật cũng được sắc nét. Camera iPhone 11 cũng hỗ trợ tính năng Chế độ ban đêm mới, giúp chụp những bức ảnh thiếu sáng tốt, máy không chỉ làm sáng hình ảnh mà còn giúp chúng không bị nhiễu và còn thêm nhiều chi tiết hơn.

    Chất lượng hình ảnh từ camera của iPhone 11 rất tuyệt vời, chế độ HDR mang lại sự tuyệt vời hơn khi chụp bầu trời, bóng thực tế và làm nổi bật độ tương phản trong các cảnh nắng.

    Ở mặt trước, camera selfie máy có sự cải tiến mới, cho trường nhìn rộng hơn, giúp lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng trong mọi thời điểm.

    Máy còn giúp quay video tốt, các cảnh quay video 4K tuyệt vời hơn, dải động được mở rộng từ cảm biến tạo ra các cảnh quay chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng. Mọi thứ vẫn sắc nét, chất lượng video vẫn ổn định hoàn hảo.

    Hiệu suất mạnh mẽ

    iPhone 11 được sở hữu bộ vi xử lý Apple A13 của Apple. Đây là bộ xử lý mới nhất và nhanh nhất của công ty. Điều này mang đến sự chất lượng về trải nghiệm. iOS 13 trên máy cũng giúp tăng tốc một số phần chính của phần mềm trên các thiết bị. Một số phần mềm thuộc về chip mới, nhanh hơn 15-20% so với iPhone Xs năm ngoái.

     

    Sức mạnh xử lý không phải là thứ mà điện thoại có xu hưóng thiếu trong những ngày nay, ngay cả những mẫu điện thoại tầm trung cũng được trang bị các con chip mạnh mẽ. Do vậy, để không bị tụt hậu, Apple buộc phải trang bị những gì mạnh mẽ và mới nhất cho dòng flagship cao cấp.

    Điều tuyệt vời là dù có giá rẻ hơn nhưng máy hoàn toàn không cảm thấy rẻ hơn trong tính năng này. Con chip Apple A13 vẫn được trang bị với nhiều cải tiến, được sử dụng cho thủ thuật xử lý máy ảnh, chip đồ họa mạnh mẽ. Điện thoại có thể dùng để chơi bất kỳ game nặng nào hiện nay trên thị trường mà vẫn xử lý nhanh chóng và mượt mà.

    Dung lượng pin ổn

    Với dòng flagship 2019, Apple đã tập trung vào việc giảm mức sử dụng năng lượng với A13 Bionic, do đó iPhone 11 mang lại nhiều lợi ích thực tế hơn.

    Với dung lượng pin iPhone 11 64GB cũ, máy có thể cung cấp thời gian sử dụng đến hai ngày đối với những người dùng ít. Đối với những người thường xuyên sử dụng máy, iPhone 11 64GB sẽ đáp ứng được trong 1 ngày dùng.

     

     

    Trên đây là TOP 4 mẫu iphone nhiều tính năng với mức giá hấp dẫn trong thời điểm hiện tại. Vậy bạn thấy hứng thú với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tìm hiểu và bàn luận nhé.

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage