TOP iPad bán chạy tháng 7: Danh sách tham khảo cực xịn sò

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
TOP iPad bán chạy tháng 7: Danh sách tham khảo cực xịn sò
Ngày đăng: 16/08/2022 10:33 AM

    TOP iPad bán chạy tháng 7: Danh sách tham khảo cực xịn sò

     

     

    1. iPad 9 Wifi 64GB: iPad bán chạy tháng 7

     

    iPad bán chạy tháng 7: iPad 9 sở hữu ngoại hình khá tương đồng so với thế hệ tablet tiền nhiệm của Apple.

    Mở đầu cho danh sách iPad bán chạy tháng 7 ngày hôm nay sẽ là một chiếc tablet sở hữu ngoại hình rất đặc trưng của thế hệ iPad đời đầu: iPad 9 Wifi 64GB. Nếu bạn vẫn chưa quen việc Apple đã loại bỏ phím Home vật lý trên những chiếc iPad thế hệ mới thì chắc chắn sẽ yêu thích thiết kế của iPad 9 với nút Home hỗ trợ cảm biến vân tay ở viền dưới của máy.

    Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc iPad 9 bộ vi xử lý A13 Bionic.

     

    Tuy bộ vi xử lý A13 Bionic được trang bị trên iPad 9 đã xuất hiện được một thời gian nhưng không thể phủ nhận rằng hiệu năng của con chip này vẫn rất ổn áp. Chiếc tablet đến từ nhà Apple có thể xử lý nhanh gọn những tác vụ đơn giản như xem phim, đọc tài liệu và chơi các tựa game phổ biến một cách mượt mà. 

    iPad 9 được trang bị màn hình Retina có chất lượng hiển thị cao.

     

    Mình nghĩ rằng kích thước màn hình 10.2 inch của iPad 9 tuy không quá lớn nhưng vẫn sẽ đảm bảo mang đến một không gian hiển thị và trải nghiệm thoải mái. Chiếc iPad có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và rõ ràng, màu sắc tươi tắn nhờ việc được trang bị tấm nền Retina IPS LCD chất lượng.

    Một tính năng khá hữu ích có trên iPad 9 đó là tính năng True tone. Nhờ vào trang bị này, màn hình của iPad 9 có thể tinh chỉnh màu sắc hiển thị sao cho phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh. Do đó nếu cần phải sử dụng iPad trong một thời gian dài thì cũng không phải quá lo lắng về việc mắt bị nhanh mỏi, căng thẳng.

    2. iPad 9 WiFi Cellular 64GB

     

    iPad 9 WiFi Cellular được hỗ trợ kết nối 4G giúp việc truy cập internet được thuận tiện hơn.

    Bên cạnh iPad 9 wifi 64GB thì người anh em song sinh iPad 9 WiFi Cellular 64GBcũng là một trong những chiếc iPad được rất nhiều người yêu thích. Khác biệt lớn nhất trên 2 mẫu iPad này đó chính là iPad 9 WiFi Cellular 64GB sẽ có hỗ trợ 4G cùng với đó là 1 Nano SIM và 1 eSIM.

    Với những trang bị này, bạn vẫn có thể kết nối internet bằng dữ liệu di động một cách dễ dàng trong trường hợp thường xuyên phải di chuyển hay không tiện để kết nối với wifi. iPad 9 WiFi Cellular cũng có thể sử dụng SIM để thực hiện các cuộc gọi hệt như một chiếc điện thoại thông thường. 

    Kích thước màn hình 10.2 inch của iPad 9 WiFi Cellular đem đến một không gian hiển thị thoải mái.

     

    iPad 9 WiFi Cellular vẫn sẽ sở hữu một màn hình Retina có kích thước 10.2 inch với chất lượng hiển thị cực ổn áp. Mình nghĩ rằng kích thước màn hình như vậy là vừa phải, khá gọn gàng so với một chiếc laptop và đem đến không gian hiển thị thoải mái hơn hẳn một chiếc smartphone. Điều đó giúp trải nghiệm làm việc, học tập và giải trí trên chiếc iPad này sẽ rất tiện lợi.

     

    Chiếc máy tính bảng được trang bị một viên pin có dung lượng khoảng 8600 mAh khá ổn áp.

     

    Chiếc máy tính bảng nhà Apple được trang bị một viên pin có dung lượng vào khoảng 8600 mAh. Mình nghĩ rằng viên pin này sẽ đem đến một thời lượng sử dụng thoải mái với nhiều tác vụ suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó iPad 9 WiFi Cellular còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 20 W giúp thời gian sạc đầy pin cho máy được tối ưu hơn. 

     

    3. iPad Air 5 M1 Wifi 64 GB: iPad cấu hình mạnh mẽ đáng mua

     

     

    Khép lại danh sách ngày hôm nay sẽ là một chiếc iPad có ngoại hình tối giản nhưng cực xinh xắn: iPad Air 5 M1 Wifi 64 GB. Cá nhận mình khá thích sự nhỏ gọn của chiếc iPad này, kích thước màn hình 10.9 inch khá vừa phải và tiện lợi để bỏ vào balo hay túi xách để mang theo. 

     

    Chiếc iPad được trang bị một camera đơn 12 MP ở mặt lưng.

    Ở mặt lưng, chiếc tablet nhà Apple được trang bị một camera đơn có độ phân giải 12 MP. Tuy không sở hữu số lượng camera hay số chấm đồ sộ nhưng chiếc iPad vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu quay chụp đa dạng, cho ra những bức hình và thước phim chất lượng hệt như được tạo ra bởi một chiếc iPhone.

     

    Nhà sản xuất đã trang bị cho iPad Air 5 M1 con chip Apple M1 mạnh mẽ.

    Không chỉ có ngoại hình ấn tượng và camera chất lượng, chiếc iPad Air 5 M1 còn được nhà sản xuất nâng cấp hiệu năng bằng việc trang bị vi xử lý Apple M1. Trang bị này đã giúp hiệu năng của CPU tăng thêm đến 60%, hiệu suất đồ họa mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

    Những tác vụ từ đơn giản như soạn thảo văn bản đến các tác vụ đồ họa nặng đều không thể làm khó vi xử lý Apple M1. Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ thì chiếc tablet còn được trang bị dung lượng RAM lên đến 8 GB giúp máy có khả năng đa nhiệm cực tốt, chạy nhiều tác vụ cùng lúc mà không bị giật lag.

     

    4. iPad Pro M1 11 inch 2021 wifi 128GB

     

     

    Vỏ ngoài của  iPad Pro M1 11 inch 2021 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cứng cáp.

    Tiếp nối danh sách ngày hôm nay sẽ là một chiếc máy tính bảng có ngoại hình cực sang chảnh: iPad Pro M1 11 inch 2021. Mặt lưng và các cạnh của chiếc tablet được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối cứng cáp không chỉ giúp tăng độ bền cho thiết bị mà còn tăng vẻ hiện đại cho ngoại hình của máy.

     

     iPad Pro M1 11 inch được trang bị một camera 12 MP và một camera 10 MP.

    Ở mặt sau, chiếc máy tính bảng được trang bị một cụm camera chất lượng bao gồm một camera chính 12 MP và một camera góc rộng 10 MP. Thông số ấn tượng kết hợp cùng bộ xử lý hình ảnh ISP hiện đại trên con chip M1 giúp chiếc máy tính bảng có khả năng lấy nét cực nhanh và chính xác, đem lại những bức ảnh chất lượng một cách nhanh chóng.

     

    Màn hình Liquid Retina của iPad Pro M1 11 inch 2021 có khả năng hiển thị rõ ràng, màu sắc bắt mắt.

     

    Nhà sản xuất đã trang bị cho iPad Pro M1 11 inch 2021 công nghệ màn hình Liquid Retina cùng với đó là độ phân giải 1668 x 2388 Pixels giúp nội dung và hình ảnh có thể hiển thị một cách sắc nét, màu sắc sống động và chân thực. Với tần số quét màn hình lên đến 120 Hz, các theo tác vuốt chạm và chuyển động của hình ảnh sẽ cực mượt mà và nịnh mắt. 

    Bên trong ngoại hình sang chảnh của iPad Pro M1 11 inch 2021 là một hiệu năng thuộc hàng khủng với sức mạnh được cung cấp từ bộ vi xử lý Apple M1 8 nhân. Trang bị này giúp chiếc iPad có thể xử lý cực mượt các tác vụ cơ bản phục vụ cho công việc cũng như chơi các tựa game có đồ họa cao để giải trí.

     

    5. iPad Pro M1 12.9 inch 2021 wifi 128GB: iPad có màn hình lớn

    Sự khác biệt lớn nhất giữa iPad Pro M1 12.9 inch 2021 và iPad Pro M1 11 inch đó chính là kích thước màn hình. Kích thước 12.9 inch tuy không khác biệt quá nhiều so với 11 inch nhưng chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng để giải trí và làm việc.

     

    iPad Pro M1 12.9 inch 2021 dễ khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình được chăm chút kỹ lưỡng. Chiếc máy tính bảng nhà Apple sở hữu một vẻ ngoài khá vuông vức gợi nên sự hiện đại và sang trọng. Mặt lưng của chiếc iPad được hoàn thiện từ nhôm nguyên khối không chỉ cứng cáp mà còn giúp trọng lượng của máy khá nhẹ, chỉ 682 gram.

     

     

     

    So với những chiếc máy tính bảng thuộc thế hệ tiền nhiệm, màn hình của iPad Pro M1 12.9 inch 2021 đã có sự nâng cấp đáng kể. Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ màn hình Liquid Retina XDR mini-LED LCD cùng với đó là trang bị cho chiếc tablet độ phân giải màn hình 2048 x 2732 Pixels cực sắc nét.

    Kích thước màn hình lớn với công nghệ xịn xò, cùng với đó là tần số quét lên đến 120 Hz chắc chắn sẽ đem đến cho chiếc máy tính bảng khả năng hiển thị cực xịn sò, đáp ứng tốt nhu cầu về phần nhìn của cả những vị khách khó tính nhất.

     

     

    Tạm kết  

    Trên đây là thông tin về TOP iPad bán chạy tháng 7, hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn ra được chiếc máy tính bảng ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.  Bạn cần tư vấn liên hệ Nam qua sđt: 0978.115.131 địa chỉ: </div>
    <div class= Chia sẻ:

    Bài viết khác:
    Fanpage