Top iPad có 4G chiến Game cực chất giá dưới 8 triệu !!!

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Top iPad có 4G chiến Game cực chất giá dưới 8 triệu !!!
Ngày đăng: 18/07/2021 01:47 PM

    Xu hướng chơi game trên ipad đang lên ngôi với trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao, đồ họa ấn tượng cũng như cấu hình pin khủng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc iPad chiến game? Vậy đừng bỏ qua những iPad dưới đây.

    iPad Gen 6 32GB 

    iPad Gen 6 với nhiều nâng cấp về phần cứng, đặc biệt hơn giá của sản phẩm này được định hình ở phân khúc giá rẻ, sẽ là lựa chọn “không quá xa tầm tay” người dùng

    Cấu hình iPad Gen 6

    iPad Pro 9.7 32GB 

    Sở hữu thiết kế ngoại hình thanh thoát, tinh tế là thế nhưng bạn phải bất ngờ cấu hình iPad Pro 9.7 mạnh và có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc giá

    Cấu hình iPad Pro 9.7

    iPad Mini 4 16GB
     iPad Mini 4 là phiên bản tablet rất được ưa chuộng kể từ khi ra mắt. Sản phẩm được sở hữu thiết kế cực kỳ mỏng với kích thước nhỏ nhắn gọn nhẹ thực sự tiện lợi và phù hợp với nhiều người dùng. 

    Cấu hình iPad Mini 4

    iPad Air 2 16GB

    Tại thời điểm ra mắt iPad Air 2 được đánh giá là chiếc máy tính bảng có kiểu dáng mỏng, cầm tay tốt và có Touch ID nhạy. Không những vậy, chất lượng camera lại ấn tượng so với một chiếc máy tính bảng khác cùng tầm giá. 

    Cấu hình iPad Air 2

    Mua iPad ở đâu uy tín, chất lượng

    DI ĐỘNG NHẬT NAM, là cửa hàng chuyên iPad uy tín, đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng đủ cho quý khách lựa chọn.Chúng tôi luôn đón nhận sự yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng, cam đoan mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage