Top những món quà công nghệ dành tặng bố mẹ hết sẩy trong dịp Tết này

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Top những món quà công nghệ dành tặng bố mẹ hết sẩy trong dịp Tết này
Ngày đăng: 14/01/2022 05:33 PM

    Tết đến xuân về là cơ hội để gửi tặng đến cha mẹ những món quà, nhưng bạn đau đầu không biết nên tặng gì cho ý nghĩa, đây là danh sách những món quà tặng công nghệ giúp bạn không cần phải lăn tăn suy nghĩ nữa. Hãy cùng Di Động Nhật Nam tham khảo qua những món quà này để lựa chọn dành tặng bố mẹ ngay nhé. 

    1. iPad Gen 9 (10.2 2021)

    Tương tự với iPhone 11 Series, iPad Gen 9 được trang bị vi xử lý A13 Bionic mạnh mẽ, mang lại hiệu năng vượt trội hơn thế hệ tiền nhiệm 20%. Với hiệu năng mạnh mẽ, iPad Gen 9 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong mọi tác vụ hàng ngày. 

    iPad Gen 9 được nâng cấp khá mạnh mẽ với camera trước với camera góc siêu rộng 12MP, trường nhìn đến 122 độ, quay video 1080p, chụp ảnh HDR… 
    Với sự nâng cấp này, sẽ cho các cuộc gọi video call sắc nét, góc quay rộng hơn, kết hợp cùng tính năng Center Stage giúp camera trước góc rộng tự động quét, thu phóng và điều chỉnh khung hình sao cho chủ thể luôn nằm ở giữa.

    Sự kết hợp giữa Chế độ Âm thanh không gian, Chân dung mới và Group FaceTime cung cấp tùy chọn hiển thị những người tham gia trong các ô cùng kích thước trong chế độ xem lưới mới, khiến cho những cuộc họp mặt gia đình “online" trở nên thú vị và đông đủ nhất, dễ dàng kết nối với mọi người nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID-19.

    iPad Gen 9 sở hữu màn hình Retina với kích thước là 10.2 inch, độ phân giải 1620 x 2160 pixels với mật độ điểm ảnh lên đến 264ppi. Màn hình sử dụng tấm nền IPS và có độ sáng màn hình lên đến 500 nits đảm bảo mang lại trải nghiệm rõ ràng, sắc nét và thoải mái nhất. Đặc trưng các sản phẩm của Apple là công nghệ True Tone giúp điều chỉnh ánh sáng màn hình theo nhiệt độ màu của phòng, phù hợp và dịu mắt người dùng, rất phù hợp sử dụng với những người lớn tuổi, giúp bảo vệ mắt tối đa.

    iPad Gen 9 được trang bị dung lượng bộ nhớ trong lên đến 64GB và cũng có sẵn tùy chọn 256GB cho những ba mẹ nào hay lưu giữ nhiều hình ảnh gia đình, con cháu của mình trong thiết bị.

    iPad Gen 9 hiện có 2 phiên bản là phiên bản chỉ sử dụng Wifi và phiên bản vừa có Wifi và 4G. Sản phẩm cũng có 2 màu sắc cơ bản là màu bạc (Silver) và xám (Space Gray).

    2. iPhone 13

    iPhone 13 nằm trong bộ tứ sản phẩm mới nhất của Apple, được ra mắt 2021 cho đến nay là chiếc iPhone đời mới nhất, đây nhất định là món quà thời thượng khi chọn làm quà tết cho bố mẹ.

    iPhone 13 có kích thước màn hình 6.1 inch, sử dụng mặt kính cường lực Ceramic Shield độ trong suốt cao, cực bền bỉ, màn hình sử dụng tấm nền OLED chất lượng cao có độ phân giải 1,170 x 2,532 Pixels cho hình ảnh hoàn hảo về màu sắc, chi tiết và độ tương phản. Màn hình lớn thoải mái mắt xem với trọng lượng 174 g cực kì gọn nhẹ ngay cả khi sử dụng với những người lớn tuổi.

    iPhone 13 mang nhiều ấn tượng trong cả thiết kế và cấu hình, hứa hẹn sẽ là sự trải nghiệm đầy thú vị và hài lòng với chip A15 mạnh mẽ, tân tiến bậc nhất của Apple, đi kèm với CPU hiệu suất tăng 40% và GPU cho hiệu suất nhảy vọt đến 80% so với thế hệ trước đó. iPhone 13 có 3 tùy chọn lưu trữ: 128 GB, 256 GB và 518 GB, ngoài ra, được trang bị mạng 5G cải thiện chất lượng với nhiều băng tần, iPhone 13 đảm bảo tốc độ kết nối, truyền tải, sao lưu cực nhanh trên các tác vụ mạng. Việc xem video giải trí, đọc báo hay kết nối với người thân sẽ chưa bao giờ nhanh chóng và hiện đại đến vậy khi sở hữu iPhone 13. 

    Tích hợp thêm công nghệ True Tone giúp cân chỉnh màu sắc và ánh sáng tự nhiên trên màn hình theo môi trường sử dụng, để người dùng luôn có được chất lượng xem tốt nhất, chống mỏi mắt và bảo vệ thị giác của bố mẹ ngay cả khi xem một thời gian dài.

    Cụm camera sau của iPhone 13 gồm 2 camera 12 MP với camera góc rộng khẩu độ f/1.6, camera góc siêu rộng f/2.4, góc quay 120 độ. Hệ thống ổn định hình ảnh quang học giúp bảo toàn chất lượng khung hình trong quá trình di chuyển camera khi chụp quay, mang đến chất lượng hình ảnh và video xuất sắc hơn, không bị rung nhòe hay nhiễu hạt so với camera thông thường, ngay cả những người lớn tuổi, thì việc quay video vẫn trở nên cực kì dễ dàng. Đồng thời, cụm camera thông minh này sở hữu nhiều tiện ích chuyên nghiệp như: Chế độ điện ảnh, chụp Smart HDR 4, chế độ chụp ban đêm, chụp chân dung, Deep Fusion,...

    Camera trước 12 MP có khẩu độ f/2.2, có các công nghệ chụp ảnh chuyên nghiệp như hiệu ứng bokeh, chế độ điện ảnh, Animoji và Memoji hay Smart HDR 4,… đảm bảo tính năng selfie đẹp tự nhiên, video call và cả quay video 4K tuyệt vời ngay trên điện thoại thông minh như đang dùng các thiết bị chuyên nghiệp.

    Ngoài các bản màu quen thuộc như: Trắng, đen, đỏ, xanh quen thuộc thì Apple thêm màu hồng mới trẻ trung.

    Đặc biệt, pin của iPhone 13 được Apple công bố được cải thiện thêm 2.5 tiếng so với thế hệ iPhone 12, bố mẹ sẽ có thể liên tục trong ngày mà không lo lắng nhiều về việc hết pin.  Có thể nói, chọn iPhone 13 làm quà Tết cho bố mẹ là một lựa chọn cao cấp nhưng cực kì đáng tiền với nhiều ưu điểm vượt trội, chuyên nghiệp nhưng vẫn rất dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi.

    3. iPad mini 6

    iPad Mini 6 là một cột mốc đánh dấu sự trở lại iPad Mini, với thiết kế với kiểu dáng thon gọn, cân đối thừa hưởng của dòng iPad Pro, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để sử dụng, máy tính bảng được hoàn thiện bằng khung kim loại sang trọng giúp cho máy chắc chắn hơn trong quá trình sử dụng.

    Sở hữu một kích thước màn hình sẽ lớn hơn nhiều với những thế hệ trước đây, màn hình Liquid Retina 8.3 inch giúp cho việc hiển thị nội dung được sắc nét, sống động và chân thực. Công nghệ màu sắc thích ứng True Tone, dải màu rộng P3 và độ sáng tối đa 500 nits giúp hiển thị văn bản chi tiết, màu sắc chính xác dù đang ở trong bất cứ môi trường nào, giúp bảo vệ mắt người dùng tối đa, đặc biệt quan trọng đối với những người lớn tuổi có thị lực yếu.

    Camera sau với độ phân giải 12 MP, đi cùng bộ xử lý hình ảnh ISP mới trong chip A15 Bionic mang đến khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời. Phía trước thiết bị cũng được trang bị một camera 12 MP với góc nhìn rộng 122 độ cho hình ảnh sắc nét mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào.

    Bên cạnh cấu hình mạnh, iPad Mini 6 sở hữu dung lượng pin 19.3 Wh, mang đến thời lượng pin xuất sắc tới 10 tiếng sử dụng sau mỗi lần sạc, cho phép ba mẹ thoải mái sử dụng trong nhiều giờ mà không lo hết pin và gián đoạn quá trình sử dụng. Ngoài ra, Apple đã thay thế cổng Lightning quen thuộc bằng cổng USB-C tiện lợi, cho khả năng kết nối truyền tại dữ liệu đa năng hơn. 

    iPad mini được trang bị chip A15 của Apple, không chỉ mạnh mẽ mà còn có kích thước vừa phải và khả năng hoạt động tuyệt vời. Kích thước của iPad mini 6 rất gần với Kindle, hầu hết người dùng có thể cầm nó bằng một tay mà không cần áp lực, sản phẩm có thể là một kích thước tuyệt vời cho người dùng thích đọc sách điện tử hay người lớn tuổi đọc báo, xem tin tức, video giải trí, cũng rất thuận tiện để mang theo bên người.

    4. iPhone 11

    Nếu iPhone 13 quá đắt đỏ thì iPhone 11 là cái tên thay thế xứng đáng nhất. iPhone 11 vẫn sở hữu thiết kế tràn viền với “tai thỏ” giống iPhone X, mặt lưng iPhone 11 làm từ chất liệu kính nên rất sang trọng, tinh tế với 6 màu lựa chọn: bạc, vàng, xanh lá, trắng, đen đỏ.

    Màn hình rộng 6.1 inch với công nghệ màn hình LCD Retina mang đến chất lượng tốt, độ phân giải màn hình 1125 x 2436 pixels hiển thị màu sắc chính xác và cho hình ảnh sắc nét giúp người sử dụng thoải mái trải nghiệm xem phim, lướt web… 

    Camera selfie được nâng cấp với độ phân giải lên đến 12MP. Đồng thời đèn flash cũng được nâng độ sáng và vùng chiếu sáng rộng hơn, việc chụp hình sẽ rất đơn giản nhưng lại dễ dàng lưu lại được những bức ảnh đẹp, kể cả ở những nơi ánh sáng yếu.

    Pin dung lượng 3110 mAh chỉ một lần sạc là có thể sử dụng thoải mái, công nghệ sạc không dây 15W tăng tốc độ sạc lên 15% và hiệu quả năng lượng cao hơn 30%. Mặc dù là công nghệ sạc nhanh nhưng vẫn đảm bảo iPhone không quá nóng và giảm 3 độ trong lúc sạc.

    Bộ xử lý A13, hệ điều hành iOS v13.0 và công nghệ Wi-fi 6 cũng được đưa vào iPhone 11 nhằm tăng tốc độ kết nối internet tới 40%.

    Để thay thế cho 5G, Apple đã phát triển công nghệ Modified Polyimide (MPI) thay vì Liquid Crystal Polymer (LCP), nâng cấp băng thông siêu rộng giúp kết nối mạng nhanh hơn, việc kết nối với người thân sẽ trở nên “hanh thông" và ngay lập tức, đảm bảo rằng đây sẽ là món quà Tết dành cho ba mẹ vô cùng ý nghĩa.

    Nhân dịp tết đến xuân về chúng ta hãy dành các món quà tặng ý nghĩa cho người thân gia đình, để đón một mùa xuân thật đoàn viên ngàn ngập hạnh phúc. Di Động Nhật Nam kính chúc quý khách " Xuân sang như ý phát tài_ Đầu năm vạn sự khỏi đầu an khang" 

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage