IPHONE 13 PRO MAX XANH SIERRA BLUE VÀ GREEN ALPINE CÙNG NHAU ĐỌ SẮC, MÀU NÀO CŨNG ĐẸP NGẤT NGÂY!

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
IPHONE 13 PRO MAX XANH SIERRA BLUE VÀ GREEN ALPINE CÙNG NHAU ĐỌ SẮC, MÀU NÀO CŨNG ĐẸP NGẤT NGÂY!
Ngày đăng: 12/03/2022 10:53 AM

    Đọ sắc chung một khung hình, iPhone 13 Pro Max với tuỳ chọn màu xanh Alpine Green và màu xanh Sierra Blue đều đỉnh!

    Mới đây, hình ảnh hai chiếc iPhone 13 Pro Max - một với tuỳ chọn màu xanh Alpine Green và một với tuỳ chọn màu xanh Sierra Blue - đứng chung khung hình lại càng khiến dân tình phấn khích không thôi.

    Nếu màu xanh Sierra Blue từng tạo một cơn sốt không hề nhỏ khi vừa mới được mở bán tại thị trường Việt Nam cách đây không lâu, thì phiên bản màu xanh Alpine Green được Apple ra mắt tại sự kiện mới đây cũng đã kịp gây bão cộng đồng mạng.

    Hai chiếc iPhone 13 Pro Max với tuỳ chọn màu xanh Alpine Green và Sierra Blue cùng đọ sắc trong một khung hình

    (Ảnh: Majin Bu)

    Cả hai màu sắc đều mang đến vẻ đẹp và sự nổi bật riêng cho sản phẩm của Apple, từ đại diện cho sự trẻ trung, tinh tế cho đến sự sang trọng và thời thượng.

    Đặc biệt, khi iPhone luôn được xem như loại phụ kiện tôn lên vẻ sành điệu của tín đồ thời trang, thì việc đa dạng màu sắc iPhone sẽ giúp người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thể hiện cá tính.

    Màu xanh Alpine Green trên iPhone 13 Pro/Pro Max gây ấn tượng nhờ có sắc độ tươi sáng, khác với màu "Midnight Green" có phần trầm trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max

    (Ảnh: Majin Bu)

    Ngoài khác biệt về màu sắc, iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu xanh lá cây mới vẫn có thông số kỹ thuật và mức giá tương tự như các phiên bản màu sắc khác

    (Ảnh: Majin Bu)

    Dù chưa chính thức lên kệ nhưng tuỳ chọn màu xanh mới trên iPhone 13 series dự kiến sẽ gây bão không kém Sierra Blue hay màu hồng ra mắt năm ngoái

    (Ảnh: Majin Bu)

    Hiện tại, iPhone 13/13 mini đã có tới 6 phiên bản màu sắc, gồm: Đỏ, Đen, Trắng, Xanh Navy, Hồng và Xanh Green. Trong khi iPhone 13 Pro/13 Pro Max cũng đã có 5 phiên bản màu khác nhau gồm: Vàng, Bạc, Xanh Sierra, Xám và Xanh Alpine Green.

    Bộ đôi iPhone 13/13 mini và 13 Pro/13 Pro Max phối màu mới sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/3 tới đây.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage