iPhone 14 Pro Max sẽ bán chạy nhất năm nay, đặt biệt là phiên bản màu tím bởi vì...

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
iPhone 14 Pro Max sẽ bán chạy nhất năm nay, đặt biệt là phiên bản màu tím bởi vì...
Ngày đăng: 31/12/2022 02:35 PM

    iPhone 14 Pro Max sẽ bán chạy nhất năm nay, đặt biệt là phiên bản màu tím bởi vì...

    Vì sao iPhone 14 Pro Max màu tím cháy hàng năm nay?

    Vì sao iPhone 14 Pro Max màu tím cháy hàng trong năm nay?

    Sự kiện Far Out vừa qua của Apple đã chính thức cho ra mắt iPhone 14 Series, trong suốt buổi ra mắt, nhà Táo đã quảng bá đến chúng ta vô số các tính năng mới đầy hấp dẫn của Airpods Pro rồi Apple Watch. Và trong đó có một điểm mà mình thấy nhiều người dùng quan tâm nhất: iPhone 14 Pro Max màu tím. Với đông đảo người dùng quan tâm đến nó như vậy, mình nghĩ sản phẩm sẽ có doanh thu khủng đấy nhé! Vậy vì sao iPhone 14 Pro Max màu tím sẽ cháy hàng năm nay?

    Sắc tím sang trọng là lý do vì sao iPhone 14 Pro Max màu tím sẽ cháy hàng...

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà nhà Apple đưa ra màu tím cho các dòng iPhone của mình. Nhưng có một điều mà mình phải công nhận, đó là màu tím trên chiếc iPhone 14 Pro Max năm này thật sự rất đẹp và bắt mắt. Ở suốt buổi ra mắt vừa qua, mình hoàn toàn không thể rời mắt khỏi siêu phẩm này.

    Gam màu tím đại diện cho năm nay

    Màu tím là tông màu đại diện năm nay do Pantone bầu chọn. Nguồn: Notebookcheck.

    Không thể không nói khi mà Apple thật sự rất biết bắt trend đấy, tông màu tím cũng chính là tông màu được yêu thích hiện nay. Cũng vì thế mà rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn mua đồ có màu tím ở năm nay. Vì thế cũng khá dễ hiểu khi mà iPhone 14 Pro Max được ra mắt với màu này.

    Tông tím phối cùng mặt lưng kính và khung kim loại

    Tông tím phối cùng mặt lưng kính và khung kim loại mang đến cảm giác sang trọng. Nguồn: Apple.

    Bản thân màu tím khi vừa nhìn vào thì chúng ta đã liên tưởng đến ngay sự sang trọng và huyền bí. iPhone 14 Pro Max hoàn toàn có thể truyền tải được sự sang chảnh đó bởi mặt lưng kính và khung kim loại nên tông tím trên chiếc điện thoại này thật sự rất bắt mắt.

    iPhone 14 Pro Max màu tím phù hợp cả nam lẫn nữ

    Gam màu tím được cải tiến trên iPhone 14 Pro Max

    Gam màu tím được cải tiến trên iPhone 14 Pro Max. Nguồn: Apple.

    Như các bạn đã biết thì ở những dòng điện thoại trước Apple đã từng cho ra mắt phiên bản màu tím nhưng thực tế thì chúng ta không thấy màu này được sử dụng nhiều. Vậy lý do là vì sao?

    Đối với mình thì tông tím được sử dụng trước kia khá là nhu và phù hợp với các bạn nữ hơn là các bạn nam. Vì thế cũng dễ hiểu khi chúng ta ít nhìn thấy những chiếc iPhone màu tím.

    Màu tím năm nay phù hợp với cả nam và nữ

    Tông tím trên iPhone 14 Pro Max phù hợp với cả nam và nữ. Nguồn: Notebookcheck.

    Nhưng với màu tím năm nay thì hoàn toàn khác, do được phối với khung kim loại và thiết vuông vức hiện đại cùng với đó là tông tím trầm màu hơn nên chiếc iPhone 14 Pro Max đã chiếm được sự chú ý của nam lẫn nữ.

    Bản thân mình không phải là một người thích tông màu tím nhưng mình hoàn toàn công nhận là chiếc iPhone 14 Pro Max màu tím này cực kỳ hút mắt và nếu bạn đang muốn đặt gạch mua iPhone 14 Pro Max thì mình cực kỳ đề cử bạn chọn màu tím nhé!

    Một vài nét nổi bật của iPhone 14 Pro Max tại sự kiện ra mắt

    iPhone 14 Pro Max sao mà HOT thế? Notch 'tai thỏ' thế hệ mới có làm bạn xao xuyến?

    'Viên thuốc' trên iPhone 14 Pro Max có thể tùy biến như một thanh công cụ. Nguồn: Apple.

    Điểm thay đổi đáng nói nhất ở lần ra mắt này chắc chắn là thiết kế màn hình đục lỗ trên iPhone 14 Pro Max. Apple đã bỏ đi thiết kế tai thỏ cũ và thay thế nó bằng màn hình đục lỗ hình ‘viên thuốc’. Vì thế, so với iPhone 13 Pro Max thì chiếc điện thoại này mang đến khả năng hiển thị tối ưu hơn.

    ‘Viên thuốc’ này đã được Apple thiết kế rất thông minh khi có thể tùy biến thành một thanh công cụ. Đây có thể nói là một nước đi vô cùng táo bạo của nhà Táo.

    Chip A16 Bionic là điểm nâng cấp đáng chú ý nhật trên iPhone 14 Pro Max

    Hiệu năng trên iPhone 14 Pro Max thì không có gì để bàn cãi khi bộ vi xử lý được trang bị là A16 Bionic, có tốc độ xử lý thông tin nhanh hơn nhưng lại sử dụng điện năng ít hơn so với con chip A15 Bionic. Thế nên iPhone 14 Pro Max không chỉ mạnh mẽ về hiệu năng mà thời gian sử dụng của bạn trên chiếc điện thoại này cũng sẽ rất đáng gờm đấy.

    iPhone 14 Pro Max sao mà HOT thế? Notch 'viên thuốc' thế hệ mới có làm bạn xao xuyến?

    Camera trên iPhone 14 Pro Max nhận được nhiều cải tiến lớn, hơn hẳn phiên bản cũ. Nguồn: Apple.

    Một điểm nâng cấp mà mình rất thích ở iPhone 14 Pro Max năm nay chính là cụm camera. Apple đã nâng cấp rất nhiều cho camera và thậm chí iPhone 14 Pro Max hoàn toàn có thể đáp ứng việc quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp luôn đấy.

    Nếu bạn muốn ở hữu một chiếc điện thoại vừa sang trọng lại mạnh mẽ và còn đáp ứng tốt việc quay chụp thì iPhone 14 Pro Max là một sự lựa chọn đỉnh của chóp cho bạn.

    iPhone 14 Pro Max có thêm nhiều tính năng hữu ích

    iPhone 14 Pro Max có thêm nhiều tính năng hữu ích. Nguồn: Apple.

    Ngoài ra thì Apple cũng đã bổ sung thêm các tính năng khác cực kỳ hữu dụng cho người dùng như Always on Display, Crash Detection giúp bạn gọi cứu trợ khi có tai nạn xảy ra hay Emergency SOS giúp bạn định vị vị trí gặp nạn bằng vệ tinh,...

    Có nên mua iPhone 14 Pro Max màu tím?

    iPhone 14 Pro Max màu tím có đáng mua?

    iPhone 14 Pro Max màu tím có đáng mua? Nguồn: TechGoing.

    Phải nói rằng iPhone 14 Pro Max năm nay được nâng cấp rất nhiều đấy. Và mức giá niêm yết của iPhone 14 Pro Max lại không hề chênh lệch với tiền nhiệm iPhone 13 Pro Max năm ngoái. Thế nên cũng dễ hiểu khi chiếc điện thoại này được người dùng săn đón đến thế.

    Như mình đã nói thì màu tím năm này thật sự rất nổi bật và có thể màu Deep Purple này sẽ trở thành màu chủ đạo của iPhone 14 Pro Max năm nay đấy.

    Bên cạnh đó thì màu tím thuộc gam màu lạnh nên nó rất dễ sử dụng, mà bản thân Apple cũng đã đầu tư khá nhiều cho tông tím trên chiếc điện thoại này nên với mình thì iPhone 14 Pro Max màu tím rất đáng để bạn sở hữu đấy.

    Tổng kết

    Điểm qua vài đặc điểm như thế thì cũng đủ để bạn biết lý do vì sao iPhone 14 Pro Max sẽ cháy hàng năm nay rồi đấy. Liệu tông màu vừa sang trọng lại quyến rũ này có khiến các bạn mê mẩn không? Hãy để lại ý kiến ngay dưới bài viết này nhé!

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage