Vén màn bí mật, bật mí lý do Apple Watch S6 vẫn cực đáng mua sau 2 năm ra mắt!

'' Trung Thực - Uy Tín - Tận Tâm ''
Hotline: 0978115131 Địa chỉ: 336 Nguyễn Ái Quốc, KP6, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Thu cũ
Đổi mới
Bảo Hàng
Chất Lượng
Vén màn bí mật, bật mí lý do Apple Watch S6 vẫn cực đáng mua sau 2 năm ra mắt!
Ngày đăng: 28/11/2022 09:59 AM

    Vén màn bí mật, bật mí lý do Apple Watch S6 vẫn cực đáng mua sau 2 năm ra mắt!

     

    Lý do nên mua Apple Watch S6

    Lý do nên mua Apple Watch S6

     

    Lý do nên mua Apple Watch S6: Vẫn sành điệu như năm nào!

    Nói về thiết kế của Apple Watch thì tất nhiên là không có gì để chê cả. Đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, và điều đặc biệt hơn nữa là ngoại hình của chiếc Apple Watch S8 mới nhất của Apple tương tự gần như mẫu Apple Watch S6 được tinh chỉnh và tối ưu lại các chi tiết.

    Apple Watch S6 có thiết kế giống với Apple Watch S8

    Apple Watch S6 có thiết kế giống với Apple Watch S8. Nguồn: Apple.

    Thế nên, với mức giá chỉ bằng phân nửa của Apple Watch S8, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc smartwatch có vẻ ngoài gần như tương tự smartwatch đời mới nhất. Đây cũng là lý do nhiều người dùng vẫn còn săn đón Apple Watch S6 đến thế.

    Thiết kế vẫn sang trọng, không hề lỗi thời

    Apple Watch S6 có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn đó là khung viền viền thép và khung viền nhôm, cùng với đó là thiết kế mặt kính cường lực sapphire giúp bạn hạn chế tối đa các vết xước do va đập trong quá trình sử dụng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền bạn đang có nữa đó.

    Có thể thấy, dù đã ra mắt được 2 năm nhưng thiết kế của Apple Watch S6 vẫn thời thượng và sang trọng như năm nào.

    Apple Watch S6 sở hữu nhiều tính năng hữu ích, vẫn rất hợp thời

    Hỗ trợ nhiều chế độ luyện tập

    Lý do thứ hai khiến Apple Watch S6 này vẫn còn rất đáng để bạn sở hữu, đó là vì chiếc smartwatch này được tích hợp rất nhiều các tính năng hữu ích. Về các tính năng sức khỏe, Apple Watch S6 hỗ trợ cho người dùng đa dạng các bài tập luyện, và mẫu smartwatch này có thể coi như là một huấn luyện viên của riêng bạn.

    Apple Watch S6 phát ra cảnh báo khi chỉ số SpO2 của bạn giảm đi đột ngột

    Apple Watch S6 phát ra cảnh báo khi chỉ số SpO2 của bạn giảm đi đột ngột. Nguồn: DC Rainmaker.

    Ngoài ra, Apple Watch S6 có các tính năng vô cùng tiện lợi khác như theo dõi sức khỏe, tính lượng calories tiêu thụ, đo SpO2, đo nhịp tim,... Và đặc biệt hơn là khi nồng độ Oxy trong máu của bạn giảm đột ngột thì chiếc Apple Watch này sẽ cảnh báo cho bạn biết.

    Theo mình, đây là một tính năng vô cùng hữu ích với nhưng ai đam mê tập luyện thể thao một mình, đảm bảo tính mạng của bạn luôn được đảm bảo và luôn được mọi người thân quen chú ý đến.

    Watch OS 7 vẫn còn rất tốt

    Trên thực tế thì hệ điều hành Watch OS 7 vẫn còn hoạt động rất tốt, cùng với đó thì Apple Watch S6 có hỗ trợ eSim để nghe gọi cũng như trợ lý ảo Siri trên chiếc đồng hồ. Thật tình mà nói, quả thật nếu so sánh mẫu đồng hồ thông minh thời thượng này với một mẫu điện thoại thì hoàn toàn có thể đó, vì gần như chúng đều tương tự nhau.

    Nhìn chung, bản thân Apple Watch S6 không khác gì một chiếc điện thoại thu nhỏ cả.

    Các tính năng sức khỏe trên Apple Watch S6 hỗ trợ rất tốt, trợ thủ 'bé' là đây

    Các tính năng sức khỏe của Apple hỗ trợ người dùng cực kỳ tốt

    Dù đã 2 năm tuổi nhưng các tính năng sức khỏe của Apple Watch S6 thì sản phẩm vẫn không hề thua kém các mẫu smartwatch mới ra mắt trên thị trường. Để hỗ trợ người dùng theo dõi, nắm bắt tình hình sức khỏe của mình thì chiếc smartwatch theo dõi nhịp tim, nồng độ Oxy trong máu cũng như nhiều tính năng khác 24/7.

    Phát ra cảnh báo khi bạn té ngã

    Ngoài hỗ trợ các bài tập luyện từ cơ bản đến nâng cao thì Apple Watch S6 cũng đo tính lượng calories bạn đã tiêu hao trong quá trình tập để bạn có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả các buổi tập luyện của mình. Ngoài ra, Apple Watch S6 còn có thể phát ra cảnh báo khi té ngã, vô cùng phù hợp khi bạn luyện tập một mình hay với người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

    Cho đến hiện tại thì có thể thấy rằng Apple Watch S6 vẫn chưa hề lỗi thời từ thiết kế đến cả các tính năng hỗ trợ sức khỏe cho người dùng.

    Mức giá dễ dàng tiếp cận với người dùng, chọn mua Apple Watch S6 là hợp lý!

    Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc Apple Watch nhưng không có quá nhiều kinh phí thì Apple Watch S6 chính là chân ái của bạn. Thiết kế tương tự như Apple Watch S8 thế hệ mới nhất cùng với đó là vô vàn các tính năng sức khỏe và hỗ trợ người dùng. Apple Watch S6 hoàn toàn đáng để bạn sở hữu.

     

    Qua bài viết trên mình đã tổng hợp các lý do nên mua Apple Watch S6 để các bạn tham khảo. Đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết này nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Fanpage